Hội chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn

Chung sức vì nhân đạo

Tin đăng trong mục: Hoạt động của Hội

Ngày đăng tin: 05/10/2017

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu năm 2017

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, hôm nay (4/10), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số trường học và cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

   Đoàn công tác do đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và vui Tết Trung thu tại Trường Tiểu học xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng. 

Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà trung thu cho Trường Tiểu học xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng

Tặng quà và vui Tết Trung thu cùng học sinh của trường, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương thành tích của nhà trường trong những năm học vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh: Các cháu là chủ nhân tương lai của đất nước, vì vậy, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh cần phối hợp chăm lo tốt hơn nữa cho công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; để các cháu có môi trường học tập, rèn luyện thuận lợi, trở thành những người có ích cho xã hội.

* Đoàn công tác do đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu cùng các cháu học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, huyện Bình Gia.

Đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khai hội trăng rằm tại Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, huyện Bình Gia

Tại đây, đoàn đã tặng quà, chúc các cháu học sinh đón Tết Trung thu vui vẻ và cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành những công dân tốt - chủ nhân tương lai của đất nước; đồng thời mong muốn nhà trường  tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác giảng dạy.

* Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn thăm và tặng quà tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình.

Đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình

Trung tâm Hy vọng Lộc Bình hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc 48 cháu là trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, đồng chí Nguyễn Công Trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi; chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, cố gắng học tập, rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tại trung tâm.

* Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lạng Sơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Chủ tịch UBMTTQ  tỉnh trao quà cho đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang chăm sóc khoảng 80 cháu nhỏ ở độ tuổi đi học. Tại buổi thăm và tặng quà, đoàn gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tới các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, đồng thời trao suất quà trị giá 3,5 triệu đồng cho trung tâm để động viên các cháu.

                                   Theo Báo Lạng Sơn

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn