Hội chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn

Chung sức vì nhân đạo

Tin đăng trong mục: Hoạt động của Hội

Ngày đăng tin: 24/04/2017

TRAO TẶNG PHÒNG HỌC CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC II XÃ THIỆN THUẬT – HUYỆN BÌNH GIA

Ngày 23/4/2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đạo Tràng Bát Chánh Đạo và Tổ Thiện Tâm - TP. Lạng Sơn tổ chức Lễ bàn giao 05 phòng học cho 2 điểm trường thuộc Trường Tiểu học II xã Thiện Thuật, huyện Bình Gia – tỉnh lạng Sơn với trị giá 330 triệu đồng.

 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Đạo tràng Bát chánh đạo, Tổ Thiện Tâm - TP Lạng Sơn

trao phòng học và quà cho học sinh tại xã Thiện Thuật - Huyện Bình Gia

Ngày 23/4/2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đạo Tràng Bát Chánh Đạo và Tổ Thiện Tâm - TP. Lạng Sơn tổ chức Lễ bàn giao 05 phòng học cho 2 điểm trường thuộc Trường Tiểu học II xã Thiện Thuật, huyện Bình Gia – tỉnh lạng Sơn với trị giá 330 triệu đồng. Tại buổi Lễ, các nhà hảo tâm đã trao 190 suất quà cho thầy và trò nhà trường với trị giá trên 42 triệu đồng.

            

Bà Nông Bích Thuận - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà hảo tâm

trao quà cho học sinh nghèo tại trường Tiểu học II - xã Thiện Thuật - Bình Gia

Cũng trong chương trình này, thượng tọa Thích Chí Thiện đã đồng ý hỗ trợ thêm 03 máy phát điện bằng năng lượng mặt trời cho 3 phòng học tại đây với trị giá gần 20.000.000đồng. Tổ Thiện Tâm tiếp tục nhận hỗ trợ xây dựng cho phân trường Păc Luống 01 công trình nhà vệ sinh rộng khoảng 15m2.

Có thể nói đây là niềm vui, nguồn động viên lớn đối với thầy, trò nhà trường để yên tâm tiếp tục dạy tốt và học tốt, đem niềm hy vọng đến với người nghèo vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

 

                    Tin, ảnh: Phạm Dung – Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Các tin khác cùng dòng sự kiện:

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn